trang chủ tin tức xe Toyota Innova Cross 2023 sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 10.2023

Toyota Innova Cross 2023 sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 10.2023

Hãng xe Toyota Việt Nam vừa xác nhận chiếc Innova Cross thế hệ thứ ba sẽ chinh thức trình làng tới giới truyền thông và khách hàng trong nước vào ngày 12/10 tới đây.

Toyota Việt Nam vừa xác nhận chiếc Innova Cross sẽ được cho ra mắt vào ngày 12/10 tới đây. Đây là mẫu MPV từng gặt hái nhiều thành công trong quá khứ tuy nhiên đã tỏ ra hụt hơi trong những năm gần đây.

Chiếc xe này đã ra mắt tại Malaysia vào tháng 6/2023 với tên gọi Innova Zenix. Đây là thế hệ Innova thứ ba được phát triển dựa trên cấu trúc khung gầm TNGA-C của hãng. Xe có cấu trúc thân xe liền khối (unibody) và dẫn động cầu trước, thay vì dạng ladder và cầu sau như trước đây.

 Toyota Innova Cross ra mắt ngày 12/10 tới đây

Innova Cross mang một diện mạo hoàn toàn mới với thiết kế năng động và trẻ trung. Phần đầu xe bề thế và vành xe 18-inch thể thao tạo nên ngoại hình đầy ấn tượng. Khoang nội thất trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: Hệ thống điều hòa tự động, Phanh tay điện tử và Cốp đóng mở điện. Đặc biệt, phiên bản Hybrid được trang bị cửa sổ trời, cùng với hàng ghế thứ hai kiểu thương gia có độ ngả tối ưu, mang lại cảm giác thư giãn cho hành khách.

Innova Cross được phát triển trên hệ khung gầm TNGA, với hai tùy chọn động cơ Xăng hoặc Hybrid cùng thế hệ pin mới công suất cao, cải thiện đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu mà vẫn đảm bảo khả năng tăng tốc vượt trội.

 Toyota Innova Cross ra mắt ngày 12/10 tới đây
Điểm đặc biệt phải kể đến là những trang bị an toàn hiện đại được hội tụ trên Innova Cross mới như: hệ thống cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), Camera 360 độ, gói công nghệ an toàn chủ động Toyota (TSS) ... sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trên mỗi hành trình.

Khi ra mắt, Toyota Innova Cross được cho là sẽ cạnh tranh với đối thủ trực tiếp là chiếc Hyundai Custin mới đây. Hiện nay, thế hệ thứ hai của xe đang được phân phối chính hãng với giá bán 755-995 triệu đồng tùy phiên bản.

(Nguồn otofun.net)