trang chủ tin tức xe Chọn mua Mazda CX-5, Toyota Corolla Cross hay xe Honda HR-V trong tầm giá 800 triệu đồng

Chọn mua Mazda CX-5, Toyota Corolla Cross hay xe Honda HR-V trong tầm giá 800 triệu đồng

Với kinh phí 800 triệu đồng bạn có chọn các dòng xe như Peugoet 2008, Mazda CX-5, Toyota Corolla Cross, Honda HR-V hay bạn sẽ chọn các mẫu khác phù hợp hơn?

Mới đây trên một trang mạng xã hội về ô tô, có một thành viên nhờ tư vấn với kinh phí 800 triệu đồng thì đang phân vân một số dòng xe trong tầm giá.

Cụ thể, thành viên này đăng tải nội dung: “Hiện tại tôi có 800 triệu đồng, tôi đang phân vân giữa các xe trong tầm giá như Peugoet 2008, Mazda CX-5, Toyota Corolla Cross hay Honda HR-V. Nhà tôi có 5 người nên việc chọn xe cũng ưu tiên về sự thoải mái khi ngồi, an toàn và bảo dưỡng dễ.”

Phía dưới bài viết của thành viên này đã nhận được nhiều bình luận, tư vấn của các thành viên khác. Nhiều người cho rằng với kinh phí 800 triệu thì thành viên này có nhiều lựa chọn hơn các dòng xe mà thành viên này mong muốn.

Anh Minh Tuấn chia sẻ: “Với 5 người thoải mái, an toàn, bảo dưỡng rẻ thì tôi nghĩ Toyota Corolla Cross và Mazda CX-5 là hai cái tên rất nổi trội. Đặc biệt, người trẻ thì tôi càng mạnh dạn “tiến cử” CX5 với các lý do sau: Thiết kế đẹp mắt, cả không gian nội lẫn ngoại thất, nên phù hợp với hình ảnh gia đình trẻ, năng động. Thứ hai là option nhiều, chạy xe được trang bị nhiều options nó sướng.

 
Hiện nay thị trường Việt Nam để chọn xe có tầm giá 800 triệu sẽ có rất nhiều lựa chọn.
 
Hiện nay thị trường Việt Nam để chọn xe có tầm giá 800 triệu sẽ có rất nhiều lựa chọn. Ảnh: TN

Anh Minh Tuấn cho cho biết đối với Mazda CX-5 còn có hệ thống bảo trì bảo dưỡng rẻ, phù hợp. Tuy nhiên, dòng xe này lại có gương mà theo anh không tiện lợi lắm, nên chủ xe có thể thay cái roto khác. Đặc biệt là xe có tính thanh khoản tốt, tiện lợi cho việc mua đi bán lại về sau.

Một thành viên khác tư vấn người mua xe có thể chọn chiếc Territory của Ford vì xe này có độ rộng rãi tiện nghi không có đối thủ trong phân khúc mà chi phí 800 triệu đồng.

Anh Phạm Quang Huy cho rằng: “Nếu chủ xe tối đa kinh tế là 800 triệu đồng thì tôi khuyên như sau: Peugoet 2008 là dòng xe chật, phụ tùng thay thế đắt; Mazda CX- 5 là xe quốc dân ra đường gặp quá nhiều nên không có cảm giác mới lạ. Riêng Toyota Corolla Cross thì ồn nhưng được cái Loa hay. Nội thất bình thường, chở 5 (cả người lái xe là thoải mái, nên dòng này chỉ nên mua xe lướt sẽ tiết kiệm hơn. Đối với Honda HR-V, xe có cái Honda Sensing nhưng tôi thấy xe chỉ có ngoại thất là hấp dẫn mà thôi”.

Một số ý kiến khác khuyên người mua xe nên chọn Mitsubishi Xpander hoặc Suzuki Ertiga nếu cần sự thoải mái khi ngồi. Hoặc Mitsubishi Outlander lướt cũng có mức giá tầm 800 triệu đồng nếu chủ xe thích loại 5+2.

Một số thành viên khác cũng đưa ra lời khuyên như các dòng của Hyundai gồm Creta có thiết kế rộng rãi, thoải mái, cách âm tốt, tiết kiệm nhiên liệu và quá ổn trong tầm giá.

Anh Ngô Văn Tuấn cũng tư vấn: "Hyundai Creta cũng là một lựa chọn không tồi mà còn tiết kiệm chi phí hơn".

(Nguồn https://plo.vn/co-800-trieu-dong-chon-mazda-cx-5-toyota-corolla-cross-hay-xe-honda-hr-v-post778929.html)